GIẢM NGAY 4% GIÁ TRỊ THẺ NẠP ĐẾN HẾT 31/12/2013

VINAPHONE: Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước.
Thời gian KM: Từ 0h00 ngày 30/12/2013 đến hết ngày 31/12/2013.

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bạn biết cách nạp tiền điện thoại online chưa?

Thanh toán trực tuyến cho điện thoại giờ đây không còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt. Phương thức thanh toán này rất đơn giản, hầu hết ai sử dụng internet đều có thể sử dụng được bằng hình thức này. Với sự bùng nổ công nghệ trong ngành Viễn thông, các thuê bao di động hiện có rất nhiều sự lựa chọn để nạp tiền cho dế yêu của mình.

Hiện nay, việc thanh toán cho mua thẻ, nạp thẻ điện thoại online dễ dàng bằng cách sử dụng những tài khoản sau: Internet Banking các ngân hàng lớn trên cả nước, thẻ VISA, thẻ Master Card và Ví điện tử Ngân Lượng.vn.


Người dùng có thể nạp tiền cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau như Viettel, VinaPhone, MobiFone, Beeline, S-Fone, Vietnamobile với giá rẻ hơn khi mua mã thẻ bằng cách thông thường từ 1% - 5% mệnh giá thẻ nạp.

Tất cả những gì khách hàng cần làm là có một trong những tài khoản ngân hàng trên và truy cập vào website này để thực hiện thao tác thanh toán: Nhập số điện thoại => Nhập mệnh giá thẻ nạp => Chọn kênh thanh toán (chọn ngân hàng) => Hoàn tất giao dịch. Tin nhắn tài khoản điện thoại được gửi về điện thoại của khách hàng chỉ sau không đầy 1 phút.

Tuy nhiên, hầu hết thói quen của chúng ta khi nạp tiền điện thoại là ra ngoài tìm đến một cửa tiệm bán thẻ để mua thẻ cào và nạp tiền theo mệnh giá thẻ nạp. Cách nạp tiền truyền thống này làm mất thời gian đi lại, nhất là trời mưa, ban đêm, nắng gắt, kẹt xe, bụi bậm, ... v.v

Vậy để tránh những bất tiện trên thì giao dịch bằng hình thức nạp thẻ online tiện lợi hơn, giá thẻ nạp của từng nhà mạng đều thấp hơn so với mệnh giá thẻ và tốt hơn so với giá thẻ mua ở ngoài cửa hàng. Sau khi bấm lệnh nạp tiền trực tiếp, tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản điện thoại của bạn mà không phải thực hiện thao tác nhập mã thẻ.

Chúng tôi hy vọng với cách nạp thẻ điện thoại online này sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian hơn, đặc biệt với những doanh nhân, công chức, sinh viên có tài khoản ngân hàng và nhu cầu liên lạc điện thoại thường xuyên.



Vì, Thanhtoanonline.vn là 1 trong những dịch vụ tiện ích của Ví điện tử Ngân Lượng.vn là giải pháp giúp khách hàng nạp tiền cho điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, uy tín và tiết kiệm không ngờ. Không cần phải chạy ra ngoài mua thẻ với giá không ưu đãi, giờ đây chỉ cần lướt web, click chuột là tiền đã đổ ngay về điện thoại.

Hãy tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và sự tiện dụng theo các riêng của bạn trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này.!

Chia sẽ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. dịch vụ rất hay, hy vọng sẽ được hợp tác cùng bên bạn để tích hợp thanh toán trực tuyến với bên bạn dể khách hàng dùng dịch vụ nạp tiền điện thoại online tiện lợi.

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
By . © NẠP THẺ ĐIỆN THOẠI ONLINE GIÁ RẺ
THÀNH VIÊN CỦA THANHTOANONLINE.VN
CÁC GIAO DỊCH ĐƯỢC ĐẢM BẢO BỞI NGÂN LƯỢNG
Posts RSSComments RSS
Back to top